en vi
banner

FRESH HOUSE & PARTNERS CHÍNH THỨC HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG DEPTH OF FIELD (DOF) - ANH CẢ TRONG NGÀNH DIỄN HỌA TẠI THÁI LAN


Fresh House & Partners chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Depth of Field (DOF) - công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ ngành Thiết kế và Bất động sản quốc tế tại Thái Lan, đặc biệt là diễn họa hình ảnh 3D (3D Visualization). 


Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh đặc thù khi những sản phẩm giá trị cao hầu hết được hình thành trong tương lai và thách thức cho các đội ngũ sáng tạo, truyền thông là truyền tải được hết vẻ đẹp của các dự án/ công trình biểu tượng được phác thảo trên giấy của các Chủ đầu tư, Nhà phát triển Bất động sản đến gần với khách hàng hơn. Từ đó ngành diễn họa kiến trúc Bất động sản (CGI - Computer Generated Images/ 3D Visualization) có cơ hội lớn để phát triển và mở ra thời đại mới cho những công cụ truyền thông Bất động sản ngày một hấp dẫn và độc đáo. 


Diễn họa hình ảnh 3D là một công việc đòi hỏi tính thẩm mỹ, nghệ thuật và người diễn họa cũng là Người nghệ sĩ (Artist). Mọi cảm xúc và linh hồn của mỗi kiệt tác kiến trúc đều được người nghệ sĩ diễn họa đặt để vào chính những tác phẩm của mình. Chính vì vậy mà từ những năm gần đây, các hình ảnh Bất động sản đã vơi đi phần khô cứng, thay vào đó là sự quyến rũ, uyển chuyển, lung linh hơn, đem lại đa tầng cảm xúc cho khách hàng và mang lại những giá trị mới mẻ, khác biệt cho thị trường. 


Eco Village Saigon River - TP Hồ Chí Minh

Đơn vị diễn họa: Fresh House & Partners




Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc Resort

Đơn vị diễn họa: Fresh House & Partners




MAKKAH - Ả Rập Xê Út

Đơn vị diễn họa: Fresh House & Partners  




Sân vận động Banc of California - USA

Đơn vị diễn họa: Fresh House & Partners




Khởi nguồn từ đam mê trong ngành thiết kế diễn họa kiến trúc, Fresh House & Partners được hình thành và phát triển song hành cùng sự phát triển của thị trường Bất Động Sản Việt Nam. Sau 10 năm “thực chiến”, khớp nối những mảng dịch vụ chất lượng cao về Visualization, Branding, Marketing, Proptech, Fresh House & Partners vô cùng tự hào khi khẳng định được vị thế là đơn vị dẫn đầu chuyên cung cấp giải pháp Marketing tổng thể và chuyên biệt cho Bất động sản (One-Stop Marketing Solutions for Real Estate) được các Chủ đầu tư và Nhà phát triển trong và ngoài nước tin cậy. Ngoài đầu tư chỉn chu trong từng đường nét kỹ thuật, Fresh House & Partners tạo khác biệt khi đằng sau đó là sự nghiên cứu tỉ mỉ tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường, xu hướng và ứng dụng một cách hoàn hảo trong từng hình ảnh, thước phim. 



news fh


Không dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu phát triển liên tục của thị trường, vừa qua Fresh House & Partners đã tiến hành ký kết hợp tác chiếc lược với Depth of Field (DOF) - một trong những đơn vị diễn họa 3D hàng đầu tại Thái Lan. DOF được thành lập năm 2005, sở hữu bộ sưu tập hàng nghìn dự án quy mô tại khu vực Châu Á. DOF tập trung 3 nhóm dịch vụ cốt lõi: DOF (Depth of Field) - cung cấp các dịch vụ về diễn họa 3D, VFX; DOF (Sky Ground) - cung cấp các giải pháp về hình ảnh và phim Bất Động Sản; DOF (VR) - cung cấp các dịch vụ VR, AR, MR, Media 360, tương tác thực tế ảo (Interactive Reality Scan). 


Trong hành trình 18 năm hoạt động, DOF đã sở hữu gia tài hơn 2000 sản phẩm diễn họa, phim kiến trúc nổi bật với các dự án không thể không nhắc đến như Crossroads by Singha Estate (Maldives), Park Hyatt Central Embassy, Marriott Marquis, Asiatique The Riverfront, CentralWorld, Mega Bangna, 66 Tower, One City Center, Bitec,... và vô số dự án Bất động sản nhà ở tại Thái Lan và Châu Á. Không chỉ duy trì vị thế top đầu về mảng hình ảnh và phim diễn họa kiến trúc, DOF đã, đang và sẽ phát huy thế mạnh ở các lĩnh vực: Media 360, công nghệ tương tác thực tế ảo… giúp đa dạng hóa dịch vụ và mang lại giá trị tối ưu cho các khách hàng.


Cái bắt tay của hai chuyên gia thuộc top đầu trong lĩnh vực diễn họa 3D khu vực Đông Nam Á không chỉ là cột mốc đánh dấu mở rộng mối quan hệ trong ngành sáng tạo mà đó còn là những ưu thế về phát triển công nghệ 3D, nâng tầm chất lượng dịch vụ. Từ đó góp phần hình thành những chuẩn mực mới trong lĩnh vực diễn họa kiến trúc nói riêng và ngành Marketing Bất Động Sản nói chung. 


“Trong suốt hành trình 10 năm đồng hành cùng những công trình Bất động sản danh tiếng trong và ngoài nước, năm 2023 Fresh House & Partners luôn giữ vững tinh thần học hỏi - trải nghiệm - nâng cao chuyên môn để mang đến thị trường, các Nhà phát triển, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mãn nhãn nhất. Chúng tôi tin rằng, việc ký kết hợp tác chiến lược với DOF - công ty dẫn đầu về ngành diễn họa tại Thái Lan kỳ vọng sẽ đóng góp những sản phẩm tuyệt vời trong giới diễn họa 3D nói riêng và thị trường Bất động sản Đông Nam Á nói chung”Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám Đốc Fresh House & Partner (Chủ tịch AZ Group chia sẻ) 




Đại diện thành viên sáng lập DOFFresh House & Partners tại Thái Lan 




Dự án One City Center
Đơn vị diễn họa: DOF Thái Lan




Dự án Four Seasons Hotel and Private Residences Bangkok

Đơn vị diễn họa: DOF Thái Lan




Dự án Crossroads Maldives

Đơn vị diễn họa: DOF Thái Lan




Dự án the Loft Ratchathewi

Đơn vị diễn họa: DOF Thái Lan




Dự án Choui Fong Tea Cafe

Đơn vị diễn họa: DOF Thái Lan




Dự án Camin Cuisine and Cafe

Đơn vị diễn họa: DOF Thái Lan




Dự án Park Origin Phayathai _ Thonglor

Đơn vị thực hiện: DOF Thái Lan




Dự án Park Origin Phayathai _ Thonglor

Đơn vị thực hiện: DOF Thái Lan



Share this

RELATE NEWS